A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Châu Thành trao Quyết định điều động cán bộ Ngành giáo dục trong năm học mới

      Nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý trong Ngành giáo dục trong năm học 2019-2020 và những năm tiếp theo, ngày 20-8-2019, Thường trực Ủy ban Nhân dân huyện Châu Thành tổ chức buổi lễ công bố và trao quyết định cán bộ quản lý và nhân viên kế toán Ngành Giáo dục và Đào tạo năm 2019.

Responsive image

      Đồng chí Hồ Trường Huấn, Huyện Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành; lãnh đạo các xã, thị trấn và các cán bộ quản lý về tham dự lễ.

      Tại lễ trao quyết định, thừa ủy quyền, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành đã công bố Quyết định luân chuyển, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm cán bộ quản lý và nhân viên kế toán Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Châu Thành năm 2019. Theo đó, trong đợt luân chuyển, điều động, bổ nhiệm cán bộ lần này, toàn huyện có tổng cộng 36 cán bộ quản lý và nhân viên kế toán được điều động, trong đó có 27 cán bộ quản lý và 9 nhân viên kế toán. Sau khi đọc các Quyết định, đồng chí Hồ Trường Huấn đã trực tiếp trao Quyết định và tặng những đóa hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng.

Responsive image

 

      Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Trường Huấn, yêu cầu các cán bộ quản lý và nhân viên kế toán được luân chuyển, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại ra sức học tập rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ để thực hiện mục tiêu về sự giáo dục huyện nhà. Riêng đối với các nhân viên kế toán cần tham mưu tích cực cho Ban Giám hiệu nhà trường, góp phần quản lý điều hành về công tác thu, chi của trường. Ra sức rèn luyện tác phong nhất là tác phong trong giao tiếp của lãnh đạo, quản lý trong Ngành giáo dục, mong muốn các cán bộ quản lý phấn đấu nhiều hơn nữa để góp phần đưa sự nghiệp Giáo dục và Đào tạo huyện nhà ngày càng phát triển.


Tác giả: Lê Hậu
Nguồn:http://chauthanh.angiang.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Giáo dục
Liên kết
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 24